BMW X2 – BE THE ONE WHO DARES HUNT

Singapore là một đại đô thị sầm uất, cuộc sống thường ngày của đa số người dân bản địa là một chu trình lặp đi lặp lại. Để khuyến khích người dân Singapore vượt ra khỏi vòng lặp đó, một phiên bản nội địa hóa hoàn toàn mới của chiến dịch toàn cầu “Be The One Who Dares” đã ra đời.

Chiến dịch “BMW X2 Hunt” thử thách người tiêu dùng cả trong môi trường online và offline, thu hút tương tác ở mọi cấp độ.

Chiến dịch đã duy trì được sự sôi động suốt nhiều tuần lễ và thành công trong việc thử thách người tiêu dùng dấn thân làm điều mới lạ, vừa truyền tải được thông điệp toàn cầu, vừa tạo được dấu ấn riêng tại quốc gia bản địa.

Giải thưởng

Loyalty and Engagement Awards 2019

  • Best Use of Contests/Promotions (Silver)
  • Best Use of Experiential/Live Marketing (Bronze)
  • Best Engagement Strategy – Specific Audience (Finalist)
  • Best Use of Gamification (Finalist)

MARKies Awards 2019

  • Most Creative – Experiential (Finalist)
  • Most Creative – Specific Audience (Finalist)

Marketing Excellence Awards Singapore 2018

  • Excellence in Marketing to a Male Audience (Gold)

Kết quả

Vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.