Caryn - Chăm dưỡng toàn diện, yêu thương vẹn đường
THÁCH THỨC
Là thương hiệu tã cho người lớn tuổi đứng đầu thị trường về độ nhận diện và lượng tiêu thụ. Thế nhưng, thị phần tã cho người lớn tuổi vẫn còn khá khiêm tốn. Điều này đòi hỏi Caryn phải có một thông điệp truyền thông MXH đắt và đúng hơn để thu hút người tiêu dùng mới.
Ý TƯỞNG
Chăm sóc người lớn tuổi không đơn thuần chỉ là chăm sóc cơ thể, mà còn cả tình thần. Hiểu được điều này, TMRW đã xây dựng fanpage Caryn trở thành nơi đồng hành, sẻ chia những nỗi niềm của người lớn tuổi và con cái trong vấn đề chăm sóc, vệ sinh mỗi ngày. Từ đó, cả gia đình sẽ có thêm nhiều niềm vui và cuộc sống thêm bội phần ý nghĩa như chính mục tiêu của ý tưởng "An tâm sống vui, an nhàn chăm sóc".







KẾT QUẢ
Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.