






Thách thức
Là thương hiệu socola được yêu thích toàn cầu, nhưng ở Việt Nam, M&M’S chưa phải là lựa chọn hàng đầu trong lòng giới trẻ bởi sức hấp dẫn từ vô số các món ăn vặt khác. M&M’S cần tạo ra một cú hit lớn để lấy lại lợi thế cạnh tranh của riêng mình?
Ý tưởng
Hàng ngày có rất nhiều điều khó chịu khiến Gen Z dễ dàng tụt mood. Điều họ cần khi ấy đơn giản là một cử chỉ sẻ chia ngọt ngào để xốc lại thần thái. Đó chính là ý tưởng đằng sau SERIES VIDEO “M&M’S ĐI!” hài tình huống nhưng sâu sắc và tích cực TMRW đã tạo ra để ai xem cũng cảm nhận được niềm vui lan toả từ M&M’S.
SERIES VIDEO “M&M’S ĐI!”
Nốt cao thành nốt lặng
Crush nhầm châu có hoạ
Tưởng slay lại hoá late
Kiếp nạn dọn nhà Tết
Tết “thất thu”

KẾT QUẢ
Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.