M&M’S đi!

Thách thức

Là thương hiệu socola được yêu thích toàn cầu, nhưng ở Việt Nam, M&M’S chưa phải là lựa chọn hàng đầu trong lòng giới trẻ bởi sức hấp dẫn từ vô số các món ăn vặt khác. M&M’S cần tạo ra một cú hit lớn để lấy lại lợi thế cạnh tranh của riêng mình?

Ý tưởng

Hàng ngày có rất nhiều điều khó chịu khiến Gen Z dễ dàng tụt mood. Điều họ cần khi ấy đơn giản là một cử chỉ sẻ chia ngọt ngào để xốc lại thần thái. Đó chính là ý tưởng đằng sau SERIES VIDEO “M&M’S ĐI!” hài tình huống nhưng sâu sắc và tích cực TMRW đã tạo ra để ai xem cũng cảm nhận được niềm vui lan toả từ M&M’S.

SERIES VIDEO “M&M’S ĐI!”

Nốt cao thành nốt lặng
Crush nhầm châu có hoạ
Tưởng slay lại hoá late
Kiếp nạn dọn nhà Tết
Tết “thất thu”