Sofy cho nàng so free
THÁCH THỨC
Là thương hiệu băng vệ sinh số 1 Nhật Bản suốt 10 năm, nhưng Sofy vẫn còn rất mới mẻ và chưa định hình được điểm khác biệt với các đối thủ tại Việt Nam. Sofy cần một "bản sắc riêng" và trở thành nguồn cảm hứng cho đối tượng khách hàng là các nàng có học vấn và thu nhập cao.
Ý TƯỞNG
Tự do là chính mình, kể cả ngày ấy, là điều các nàng hằng mong ước. Ý tưởng "Cho nàng so free" cũng được hình thành từ đó nhằm khuyến khích nàng tự do yêu thương cả ưu và khuyết điểm của chính mình nhờ sự bảo vệ đáng tin cậy từ Sofy. Tinh thần này càng được thể hiện rõ nét khi logo Sofy được tối giản thành biểu tượng của sự chở che và truyền cảm hứng xuyên suốt các nền tảng MXH.









KẾT QUẢ
Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin.