Nét đẹp hiện đại đích thực

Tóm tắt

Ra mắt lại thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Ý tưởng

Phát triển một bản sắc thương hiệu độc đáo, dễ nhận biết trên tất cả các nền tảng và tạo ra sự mong muốn mạnh mẽ trong số đối tượng mục tiêu.

Nét đẹp hiện đại đích thực

Chúng tôi bắt đầu với một buổi chụp ảnh các sản phẩm chính để mang lại cho thương hiệu một diện mạo tươi mới và hiện đại. Để duy trì trang fan hâm mộ, chúng tôi thường xuyên đăng hình ảnh chụp và tạo nội dung theo mùa dựa trên xu hướng mới nhất ở Việt Nam.

To capture the attention of the masses, we collaborated with Vietnamese KOLs (Key Opinion Leaders) to generate buzz for the campaign.