Pháo hoa AR đầu tiên tại Việt Nam

Thách thức

Pháo hoa là sự kiện được chia sẻ nhiều nhất trong năm, thu hút tất cả mọi người ra ngoài để ăn mừng. Tuy nhiên, trong 3 năm qua, người Việt Nam đã bị từ chối ngày họ mong đợi nhất trong thời kỳ Covid. Nhằm quảng bá thương hiệu, TMRW quyết định mang niềm vui đến cho tất cả người Việt Nam vào Ngày Giải phóng bằng cách mang đến cho họ những gì họ nhớ nhất, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào họ muốn.

Ý tưởng

Chúng tôi đã sử dụng WebAR để truyền tải thông điệp của mình thông qua một màn trình diễn pháo hoa AR hấp dẫn kể một câu chuyện. Trải nghiệm thực tế ảo dựa trên web này cho phép người dùng thưởng thức màn pháo hoa AR đầu tiên của Việt Nam ở bất cứ nơi nào họ muốn, với trọng tâm đặc biệt là Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Nhà hát Lớn Hà Nội.

To capture the attention of the masses, we collaborated with Vietnamese KOLs (Key Opinion Leaders) to generate buzz for the campaign.